วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

[มังงะ] HUNTER X HUNTER 69 หน้า จากนักเขียน TOKYO GHOUL!

ทำไมต้อง 69 หน้า?! ไม่รู้ว์(ฟ้อย) (แล้วเอ็งจะสงสัยขึ้นมาทำไม๊เนี่ย??!)

เอาเป็นว่าใครที่กะลัง FAIL เพราะคิดว่า อ่าว...ตกลงตอนต่อยังไม่มาเรอะ?!! จะให้นักเขียนอื่นมาเขียนทำไม๊?! ก็ยังไม่ต้องรีบผิดหวังนะฮะ

ภาพจาก twitter
(https://twitter.com/sotonami/status/738399161037393921/photo/1?ref_src=twsrc%5Etfw)


เพราะว่านี่เป็นประมาณอีเว้นท์พิเศษฉลองการกลับมาลงพิมพ์ในโชเนนจัมพ์รายสัปดาห์ของ HUNTER X HUNTER ของ อ.โยชิฮิโร่ โทกาชิ น่ะแหละ โว้วว!


และในอีเว้นท์พิเศษนี้นอกจาก อ.ซุอิ อิชิดะ ผู้วาด TOKYO GHOUL (ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมังงะฮิตแห่งยุค(แถวๆนี้)ของญี่ปุ่น และขายดีกว่า HUNTER X HUNTER แน่นอนในรอบ 5 ปีนี้ เพราะ ฮันเตอร์ฯ ไม่ลงมา 2 ปีแล้ว... ส่วน TOKYO GHOUL ขึ้นภาค RE ไปแหล่ว (แต่เรื่องนี้ตอนนี้ไม่ได้ตามอ่านนะ...ป่อย...)) ซึ่ง อ.แกก็เป็นแฟนมังงะฮันเตอร์ฯด้วย จะได้สัมภาษณ์ อ.โทชิฮิโร่ โทกาชิ แล้ว ก็ยังได้เขียนมังงะ 69 หน้า เกี่ยวกับความเป็นมาของอีกหนึ่งตัวละครที่คงมีแควนๆมากมายอย่างฮิโซกะ (และยังได้รับโหวตเป็นอันดับ 2 สุดยอดดาวร้ายชายสุดเซะซี่ของโชเนนจัมพ์จากเวป Goo ด้วยนะเออ ดูมาจากที่นี่) ออกมาอีกด้วย

ที่ว่ามานี่เข้าไปดูได้ที่เวปของโชเนนจัมพ์ ซึ่ง...อ่านไม่ออก

เด๋วคงมีคนแปลมาให้อ่านกันบ้างแหละมังขรับ...

อย่างไรก็ดีจากเวปต้นทาง (otakumode.com) ที่ไปเจอข่าวนี้ เขาก็บอกว่าแม้จะอ่านไม่ออกมันก็ยังมีภาพแจ่มๆให้ได้เข้าไปดูไปชมกันนะ

แต่ว่า...พอเข้าไปชม ก็ไม่ค่อยได้สนใจมังงะสเปเชี่ยลอีเว้นท์ฮิโซกะแล้ว

เพราะสนใจอันนี้ที่อยู่ท้ายหน้ามากกว่า

ภาพจาก www.shonenjump.com/

เอออออออออ รีบๆออกมาเฮอะะะะะะะะครับ ผมยัง(รอ)อ่านอยู่นะเนี่ย
คุราปิก้า ปลาโลมา (จาก 3พลังป่วนพิทักษ์โลก (Zettai Karen Children) เรอะ?! (อันนี้ก็ออกแปลไทยมาเป็นพักๆก็ได้ฮะ มีพักนึงออกถี่ใช้ได้เลย คืบเข้าไปครับคืบเข้าไป)) อะไรก็ได้ โอ้ว ออกมาเถอะครับ ผมขอ จะได้อ่านตอนจบไหม...ตอนไหน... ใครจะไปรู้... เอาแค่นี้ก่อน ก็พอ(ไหวล่ะ(มัง)ฟระ!)...

ถึงตอนนี้...ก็ไม่ค่อยเกี่ยวกับมังงะ 69 หน้า จากนักเขียน TOKYO GHOUL แล้วขรับ...

จบ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น