วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[เกม] ใครเบื่อ Pokemon Go ใครรักเจ้าคาร์ปตาโปนใน Pokemon Go (หรือไม่Goก็ได้) มาล่าปลาง่อยไปกระโด๊ดด ใน Magikarp Jump กันดูป่าว!

คราวนี้ขอเปิดเกมรุกเกมมือถือมั้ง! เกมจาก Pokemon Company (ซึ่งเป็นคนละเจ้ากับที่ทำ Pokemon Go นะฮะ อันนั้น Niantic Labs ซึ่งเคยผลิตเกม Augmented Reality ในตำนาน อย่าง Ingress เป็นผู้ซื้อไลเซนส์ Pokemon จาก Nintendo ไปผลิต)

ภาพจาก bulbapedia.bulbagarden.net



กับเกม Pokémon: Magikarp Jump
ไปไล่จับ(ตก?)เจ้า Magikarp เอามาฝึกฝนๆๆๆ แล้ว เอามันไป อืม กระโดด
(ดูวิดีโอเอาละกันฮะ)





ลงทั้ง Android และ iOS

ฟรี! (แต่มีซื้อในแอฟนะ ราคาตั้งแต่หลัก 35 บาท ไปยันหลักพัน... ตามกำลังความอยากได้อยากมีเลยฮะ...)

จริงๆอาจจมีคนด่าก็ได้ว่า ผมไปเรียกเจ้า Magikarp ว่า ปลาง่อย
ก็เอาไว้เป็นสีสันเท่านั้นครับ ที่เรียกแบบนี้เพราะตอนกลับไปลองเล่น Pokemon ภาคแรกๆ แล้วได้เจ้านี่มาครั้งแรก ในความรู้สึกคือ... มันง่อย เจงๆอ่ะ - -  ก็น่าจะเพราะได้มาตอนนี้ก็ยังไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ก็เก็บไว้ก่อนซะ แล้ว...ป่านนี้ก็ยังเล่นไม่จบเลย - -" แถมไม่ได้เล่นไปไกลกว่าตอนได้เจ้านี่มาเท่าไหร่ด้วย - -""

ภาพจาก www.gamezilla.pl


เพราะงั้นอาจจะพาลไปกับเจ้า Magikarp เพราะอุตส่าห์ไปขุดมาเล่นซะ ก็ยังเล่นไม่จบซะก็ได้ (นี่เอ็งจะดองทุกอย่างเลยใช่ไม๊??!!!!...)

เอาเป็นว่าใครรัก ใครชอบ เจ้า Magikarp  ใครเบื่อ Pokemon Go เบื่อ Mario Run (เพราะขี้เกียจซื้อเปิดล๊อคเกมเต็ม - งก - นี่ก็แวะไปกัดเขาอีก - นี่ Fire Emblem มีในสโตร์ไทยยังนะ? (ไม่เช็คอีกต่างหาก โหลดมาตอนนี้ก็คงดองอีก เฮอะ...)) ยังไม่ได้ซื้อ Switch ฯลฯ บลา บลา บลา อะไรก็ช่าง

เอาเป็นว่าสนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดูได้ครับ

ผมก็ว่าจะลองไปโหลดมาเล่นเหมือนกัน (ไม่จบ ดองเค็มอะไร ก็ช่างมัน... สุดท้าย ดองโหลด จบ.)

จริงๆนะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น