วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พลังทำลายที่ไม่มี SUPER HERO หน้าไหนต่อกรได้ของ WONDER WOMAN และ พลังหน้าเดดของ ใหม่ ดาวิกา

ก็อย่างที่บอกไปตอนเขียนถึงใน  BATMAN V SUPERMAN ว่าบท WONDER WOMAN ในหนังเรื่องนั้นจริงๆไม่มีก็เหมือนไม่ส่งผลกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ แต่การที่มี WONDER WOMAN ของ กัล กาด๊อท อยู่นั้นก็น่าจะดีกว่าไม่มีมากๆ

และ กัล กาด๊อท ก็ช่วยตอกย้ำความจริงที่ว่านี้ ในงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ของหนัง BATMAN V SUPERMAN ในยุโรป ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ให้ได้เห็นกันชัดๆอีกทีนะครับ ไม่เชื่อ...

...ดูแต่รูปก็พอ...
ภาพจาก www.myfashioncents.com

ซูเปอร์ฮีโร่หน้าไหนจะมาต่อกรได้ล่ะ หือ?!...

ข้อมูลและรูปที่เห็นทีแรก จาก เอนเตอร์เทน ปักษ์แรก เมษายน 2016 (ปก THE HUNTSMAN : WINTER'S WAR) (แต่ดันดองไว้นานกว่าจะเขียน) ส่วนรูปเอามาจาก www.myfashioncents.com เพราะงั้นไปดูแฟชั่นของ กัล กาด๊อท เพิ่มเติมจากเว็บก็ได้เนาะ ที่นี่ ครับ



พลังหน้าเดดของ ใหม่ ดาวิกา 


เอาเป็นว่าบอกไปแล้วเนาะ(นิดนึง)ว่าจริงๆผมรู้จัก ใหม่ ดาวิกา ก็ตอนที่ พี่มากฯ ดังถล่ม แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้อะไรมาก คิดว่าใหม่เป็นผู้หญิงที่สวยหน้าคมดี ดูหนังจบแล้วเราก็ใช้ชีวิตต่อไป แต่ก็มาหลังจากที่เห็น ใหม่ ดาวิกา ในหนัง แผลเก่า กับ ฟรีแลนซ์ฯ นี่แหละ ที่รู้สึกว่าการปรากฏตัวบนจอหนังของเธอมีเสน่ห์มาก คือ เมิงหลงเสน่ห์เขาแล้วว่างั้นเถอะ (แม้ว่าจริงๆ รู้แล้วเราก็ใช้ชีวิตต่อไปเหมือนเดิมน่ะแหละ...)

จริงๆ อารมณ์หน้าเดดนี่ ก็มีต้นตอมาจากคุณ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่เป็นผู้กำกับฟรีแลนซ์ฯ นะครับ บรรดาดาราหรือใครที่หลงไปมีเอี่ยวในหนังของคุณเต๋อ หรือเข้าเฟรมกับคุณเต๋อ จึงมีโหมดหน้าเดดราวกับโรคติดต่อ (ไม่อันตรายนะ) มาให้ได้ติดตามกันเป็นที่สนุกสนาน (?) 

และคุณ ใหม่ ดาวิกา ก็เช่นกัน ซึ่งมันก็เป็นอารมณ์แบบคนจะสวยช่วยไม่ได้ หน้าเดดก็ยังสวย เพราะงั้นหลังจากเขียนถึงพลังทำลายล้างของ WONDER WOMAN ไปข้างต้นแล้ว เราก็ควรจะวกเข้ามาในประเทศบ้าง (มันเกี่ยวกันยังไงนะ?)

ความจริงคุณใหม่ก็ได้ชอตหน้าเดดมาเยอะ ทั้งเดี่ยว ทั้งคู่ ทั้งรูปหมู่คณะ เพราะหนังฟรีแลนซ์ก็ออกตระเวณหลายงานแลหลายสถานอยู่ อย่างไรก็ดี ถ้าจะต้องเลือกมาซักภาพ ภาพที่ชอบที่สุด ก็คือภาพนี้ครับ 

รูปน่าจะเป็นงาน คม ชัด ลึก อวอร์ด ซึ่งก็มีชอตอื่น แต่ที่ชอบชอตนี้เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างหน้าเดดและแอ็คชั่นที่ลงตัวมากครับ (ค.ห.ส.ต.) โดยไม่ต้องเกียวข้องกับผู้ร่วมเฟรมคนอื่นๆเลยก็ยังได้ (โอเคครับ ผมชอบทั้งคุณเต๋อ และคุณซันนี่ (คุณซันนี่หลุดคอนเซ็ฟท์เล็กน้อย) จากการติดตามหนังของทั้งคู่ด้วย แต่หัวข้อนี้เป็นของคุณใหม่ ก็เลย... งั้นแหละ เนาะ แต่การมีผู้ร่วมเฟรมคนอื่นก็ช่วยบาลานซ์โพซิชั่นได้ดีนะครับ(?))   


และ ไหนๆก็มากันท่านี้ทั้งที ขอเลือกอีกรูปที่มาก่อนนานแล้ว ซึ่งเอาจริงๆตอนนั้นกระแสหน้าเดดคงยังไม่ได้มาถึงคุณใหม่ แต่หน้านิ่งได้บรรยากาศเหมือนกัน (สันนิษฐานว่าจริงๆแล้วคงทำหน้าขึงขังให้เข้ากับคอสเพลย์เฉยๆ) จึงขอเลือกรูปนี้มาลงไว้อีกรูป เป็นชอตพิฆาตหน้าเดดที่สูสีกับรูปบนเลยทีเดียว

กับคอสเพลย์ในชุดเกราะอันโดรเมด้า!



รู้สึกจะเป็นการแต่งคอสเพลย์ไปงานอะไรซักอย่างของคนในวงการซักคนนะครับ เคยอ่านผ่านๆ จำไม่ได้แล้ว (ทำไม... แลดูมักง่ายเรื่องข้อมูลเยี่ยงนี้...) เพราะประเด็นคือชอตหน้าเดดนะ

คอสเพลย์ในชุดเกราะอันโดรเมด้า นอกจากหน้าสวย(นิ่ง)แล้ว ยังมีสิทธิ์ได้ใจโอตาคุไปเต็มๆ

ปล.ผมไม่ใช่โอตาคุ


แถม

(1) จริงๆช่วงหลังเห็นคุณใหม่เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าบริการหลายเจ้า จนจำไม่ได้แล้วว่ามีอะไรบ้าง (อ่าว - นี่ไม่ได้มุก จำไม่ได้จริงๆ) แต่มีอันนึงที่จำได้ เพราะชอบแอ็คชั่น เป็นของ KING POWER ครับ คือรูปนี้

จากโฆษณาของ KING POWER
ไม่ใช้หน้าเดดนะอันนี้ แต่ชอบแอ็คชั่น

(2) จริงๆเรื่องที่เขียนขึ้นมามั่วๆอันนี้ ถ้าจะมั่วต่อ กัล กาด๊อท กับ ใหม่ ดาวิกา ก็มีความข้องเกี่ยวกันอยู่ในการจัดอันดับหนึ่ง นั่นก็คือ การจัดอันดับ 100 MOST BEAUTIFUL FACE OF 2015 ครับ ซึ่งรวบรวมจากประชาชนทั่วโลก (เขาว่าแบบนั้น ดูจริงจังกันมาก จริงจังกว่าเราเยอะมาก เพราะงั้นก็น่าจะสบายใจได้แล้ว) โดย ใหม่ ดาวิกา เข้ามาใน 100 อันดับเป็นปีแรก ในอันดับที่ 96 ส่วน กัล กาด๊อท เป็นปีที่สองแล้ว อยู่ในอันดับที่ 2 ครับ (ยังแถมาได้ขนาดนี้เนาะ)



ส่วนอันดับหนึ่ง จากเกาหลีใต้  NANA สารภาพว่าไม่รู้จักเลยครับ แต่ได้อันดับหนึ่งติดกันสองปีซ้อนแล้ว
มีแสดงแต่ละประเทศให้ดูด้วย ของไทยมีติด 2 คนครับ ลองดูเพิ่มเติมกันเองได้จาก ที่นี่


แถม-หน้าเดด KNOWLEDGE
เนื่องจากบอกไปข้างต้นว่า อารมณ์หน้าเดดนี่ ก็มีต้นตอมาจากคุณ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่เป็นผู้กำกับฟรีแลนซ์ฯ นะครับ ซึ่งอารมณ์นี้ก็หาดูได้จากผลงานกำกับก่อนหน้าของคุณเต๋อ เช่น ใน MARY IS HAPPY, MARRY IS HAPPY (ของแท้ต้องซ้ำ 2 หนแบบนี้) แต่เพื่อยกตัวอย่างอาการหน้าเดด ดูได้จากหนังสั้นโฆษณาประชาสัมพันธ์ชุด PATCHA IS SEXY ที่คุณเต๋อเป็นคนกำกับครับ แปะกันให้ดูกันไปเลยในที่นี้ (ส่วนจะโฆษณาประชาสัมพันธ์อะไรไปดูกันเอาเอง)



เพ้อเจ้อมาก็นานแล้ว สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น